User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Làng Hinoki , Đài Loan ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2024

Làng Hinoki , Đài Loan

 


🤔🤔 TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村🍃🍂🍃
Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜意生活村", là một khu du lịch lịch sử độc đáo tại thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan. Nằm giữa vùng núi non và hồ nước trong xanh, Hinoki Village là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thích khám phá lịch sử và văn hóa.






Nguyên thủy được xây dựng vào thập niên 1930, khu Hinoki Village ban đầu được sử dụng làm căn cứ quân sự Nhật Bản trong thời kỳ thống trị. Sau khi Đài Loan giành được độc lập, Hinoki Village đã trải qua nhiều biến đổi và trở thành một khu du lịch với nhiều hoạt động và sự kiện văn hóa.






Các kiến trúc và công trình trong Hinoki Village thường được xây dựng từ gỗ Hinoki, một loại gỗ truyền thống của Nhật Bản có mùi thơm đặc trưng và độ bền cao. Khi đến đây, du khách có thể tham quan các ngôi nhà cổ, những khu vườn xanh mướt, và các di tích lịch sử khác để hiểu rõ hơn về quá khứ và văn hóa của Đài Loan.







Ngoài ra, Hinoki Village còn có nhiều cửa hàng quà lưu niệm, quán cà phê, nhà hàng phục vụ đặc sản địa phương và các hoạt động vui chơi giải trí khác, tạo điều kiện cho du khách có trải nghiệm đầy đủ và thú vị.

Với sự kết hợp hài hòa giữa lịch sử, văn hóa và thiên nhiên, Hinoki Village không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm hiểu về lịch sử Đài Loan mà còn là một nơi thú vị để thư giãn và khám phá.
📍 Địa điểm: Hinoki Village | 檜意森活村
👉𝐓𝐨𝐮𝐫 𝐭𝐫𝐨̣𝐧 𝐠𝐨́𝐢 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 Đ𝐚̀𝐢 𝐋𝐨𝐚𝐧 𝟓𝐍𝟒Đ ( 𝐂𝐚𝐨 𝐇𝐮̀𝐧𝐠 - Đ𝐚̀𝐢 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 - Đ𝐚̀𝐢 𝐁𝐚̆́𝐜 ) |𝐂𝐡𝐢̉ 𝐭𝐮̛̀ #𝟏𝟏𝟗𝟗𝟎𝐊/ 𝐊𝐡𝐚́𝐜𝐡
Nguồn : Tổng cục Đài Loan
==============
📌 Tất tần tật các tour du lịch trọn gói Đài Loan : https://blueskytourist.com/dai-loan/
============
☎ Hotline/ Zalo: 03770 11661
𝐓𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 đ𝐚̣𝐢 𝐥𝐲́ , 𝐂𝐓𝐕 𝐛𝐚́𝐧 𝐯𝐞́ 𝐦𝐚́𝐲 𝐛𝐚𝐲 ,𝐭𝐨𝐮𝐫 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜
🏢 CTY TNHH MTV VÉ MÁY BAY & DU LỊCH THIÊN THANH - BLUE SKY AIRTICKET & TOURIST CO., LTD
📧 Email: sale1.bluesky@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bầu mấy tháng không được đi máy bay ? Các quy định cần biết

  Bà bầu  tháng được và không được đi máy bay ? Đây là giải đáp giúp phụ nữ mang thai có sự chuẩn bị kỹ càng trước ngày khởi hành  Những yếu...